29/08/2016
1934

CHÚA NHẬT 23 THƯỜNG NIÊN

(04.9.2016)
Anh chị em thân mến,
Chỉ nhờ ơn Chúa, chúng ta mới nhận ra rằng việc từ bỏ mình để chọn Chúa Giêsu làm gia nghiệp là sự khôn ngoan và ân phúc tuyệt vời. Cậy trông vào ơn Chúa giúp, chúng ta cùng tha thiết nguyện xin:
1. Ngày 01/9, là ngày Thế Giới cầu nguyện cho việc chăm sóc Công Trình Tạo Dựng. Xin cho mọi người ý thức trái đất là căn nhà chung, biết yêu mến và bảo vệ môi trường sống, để chúng ta và các thế hệ mai sau được sống trong một môi sinh lành mạnh.  
2. Xin cho chúng con được no phỉ ân tình của Chúa”. Xin cho các nhà lãnh đạo đất nước hết lòng vì nước vì dân, và cho mọi người Việt Nam biết đùm bọc lẫn nhau, chung lòng xây dựng đất nước ngày càng công bằng, huynh đệ và thịnh vượng.
3. Toàn quốc sắp Khai Giảng Năm Học mới. Xin cho các học sinh, sinh viên được hưởng một nền giáo dục tốt đẹp, để không chỉ tiếp thu kiến thức, mà còn đạt tới một nhân cách xứng hợp và sống hữu ích cho tha nhân.
4. Những ai sống đẹp lòng Chúa, thì được ơn cứu độ nhờ sự khôn ngoan”. Xin cho mọi người trong giáo xứ chúng ta can đảm sống theo lề luật và thánh ý Chúa, để luôn bước đi trong sự khôn ngoan của Thiên Chúa, mà đạt tới hạnh phúc đời đời. 
Lạy Chúa, Chúa đã ban Đức Kitô làm Đấng cứu độ chúng con. Xin cho chúng con can đảm vác thập giá mình hằng ngày mà bước theo Con Chúa, hầu đạt tới sự sống đời đời Chúa hứa ban. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. 

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...