22/08/2016
1576

CHÚA NHẬT 22 THƯỜNG NIÊN

(28.8.2016)
Anh chị em thân mến,
Người khiêm nhường thì đẹp lòng Chúa, vì khiêm nhường giúp ta nhận biết mọi ơn huệ trong đời đều bởi Chúa ban, để biết ơn và phó thác đời ta cho Chúa. Với tất cả lòng khiêm tốn, chúng ta dâng lên Chúa lời nguyện xin:
1. “Con hãy thi hành công việc con cách hiền hòa”. Xin cho các mục tử trong Hội Thánh luôn biết phục vụ cách khiêm tốn và hiền hòa, để làm đẹp lòng Chúa và thúc đẩy nhiều người mến Chúa hơn.
2. “Càng làm lớn, con càng phải tự hạ”. Xin cho các nhà lãnh đạo quốc gia học được nơi Chúa mẫu gương khiêm tốn, biết quên mình phục vụ lợi ích chung, để mang lại hạnh phúc cho đồng bào.  
3. “Ai hạ mình xuống sẽ được nâng lên”. Xin cho quý chức Ban hành giáo và các Tông đồ giáo dân/ được lòng mến Chúa sâu xa, để nhiệt thành phục vụ giáo xứ với tâm hồn khiêm tốn, vâng phục và hiệp thông.
4. “Xin ông nhường chỗ cho vị này”. Xin cho các thành viên trong gia đình chúng ta biết sống đùm bọc, nhường nhịn lẫn nhau, để gia đình ngày thêm hạnh phúc và mọi người được hân hoan phụng thờ Chúa.  
Lạy Chúa Giêsu, Chúa dạy chúng con học nơi Chúa lòng hiền hậu và khiêm nhường. Xin cho chúng con biết thực thi nhân đức Chúa dạy trong cuộc sống thường ngày, để chúng con luôn sống đẹp lòng Chúa và đối xử tử tế với nhau. Chúa hằng sống và hiển trị muôn đời.

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...