16/08/2016
1598

CHÚA NHẬT 21 THƯỜNG NIÊN

(21.8.2016)

Anh chị em thân mến,
Thiên Chúa muốn cứu độ mọi người, nhưng Ngài lại cần đến sự cộng tác của mỗi người. Tin tưởng vào lòng thương xót  của Chúa, chúng ta dâng lời nguyện xin:
1. Chúa nói: “Họ sẽ đến và được thấy vinh quang của Ta”. Xin cho những người sống đời thánh hiến luôn xác tín và sống niềm hy vọng vào hạnh phúc Nước Trời, để trung thành và hăng say thi hành sứ mạng Chúa trao phó.
2. “Người chịu rèn luyện sẽ gặt hái được hoa trái là bình an và công chính”. Xin cho các sinh viên học sinh công giáo vừa biết chăm chỉ học hành, vừa biết tập luyện nhân đức, để trở nên những Kitô hữu đạo đức và hữu ích cho đời.
3. “Anh em hãy kiên trì để Thiên Chúa sửa dạy”. Xin cho những người con ngỗ nghịch trong gia đình/ biết nhận ra lầm lỗi của mình, để sẵn sàng đón nhận sự sửa dạy của cha mẹ mà hoàn thiện đời mình.
4. “Hãy chiến đấu để qua cửa hẹp mà vào”. Xin cho từng người trong giáo xứ chúng ta biết vượt thắng tội lỗi, can đảm sống trong sạch, tiết độ và yêu thương, để được hưởng bình an tại thế và hạnh phúc Nước Trời. 

Lạy Chúa Giêsu, Chúa đã tự hiến mình đến chết để cứu độ chúng con. Xin cho chúng con can đảm bước theo Chúa trên đường tự hủy chính mình, để sống cho Chúa và tha nhân, mà đạt tới niềm vui ơn cứu độ. Chúa hằng sống và hiển trị muôn đời.
 

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...