04/07/2016
1705

CHÚA NHẬT 15 THƯỜNG NIÊN
(10.7.2016)

Anh chị em thân mến,
Chúa Giêsu đã hạ mình cúi xuống cứu vớt nhân loại tội lỗi và khổ đau. Chúng ta xin cho mỗi người chúng ta cũng trở nên dấu chỉ của lòng thương xót Chúa cho mọi người:
  1. "Lời ở nơi miệng các ngươi". Xin cho các mục tử trong Hội Thánh/ luôn đặt Lời Chúa và đức ái làm tiêu chuẩn cho mọi hành động, để quảng đại đáp ứng mọi nhu cầu của con người qua chứng từ đời sống mình.
  2. "Ông trông thấy và động lòng thương". Xin cho nhiều người mở lòng thương xót những trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi, để các em tìm được nơi nương tựa, được giáo dục và hưởng niềm vui tuổi thơ.
  3. "Đức Giêsu Kitô là trưởng tử mọi tạo vật". Xin cho những người đang chối bỏ Hội Thánh/ được đánh động bởi gương mẫu quên mình phục vụ của các Kitô hữu, mà tìm về Hội Thánh là đường dẫn đến Thiên Chúa.
  4. "Ai là anh em tôi?" Xin cho giáo xứ chúng ta ngày thêm gắn bó với Chúa Giêsu, bằng việc thực thi luật yêu thương cách cụ thể, sống bao dung và quảng đại với mọi người, để trở nên cộng đoàn “loan báo lòng thương xót của Chúa” cho thế giới.
Lạy Chúa, xin cho ngọn lửa tình yêu Chúa luôn bừng cháy trong lòng chúng con, giúp chúng con biết sống cảm thông, chia sẻ, nâng đỡ nhau trong mọi vui buồn cuộc sống, để mỗi ngày chúng con thêm xác tín về sự hiện diện của Chúa trong mọi người. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...