30/06/2016
1382

CHÚA NHẬT 14 THƯỜNG NIÊN

(03.7.2016)
 
Anh chị em thân mến,
Đức Kitô đến thiết lập Nước Chúa ở giữa thế gian. Qua Bí tích Rửa Tội, chúng ta là con Thiên Chúa và được mời gọi trở nên người xây dựng hòa bình. Chúng ta xin Chúa tuôn đổ bình an trên nhân loại:
  1. Chúa nói: "Thầy sai các con đi như chiên con giữa sói rừng". Xin cho các linh mục được tràn đầy sức mạnh của Thánh Thần, để thoát khỏi mọi sự dữ/ và trở nên những người mang bình an của Chúa đến cho mọi người. 
  2. "Tôi tớ Chúa sẽ nhìn biết bàn tay của Chúa". Xin cho ngày càng có nhiều bạn trẻ dám sống cho sự thật, công bằng và tình thương, để cuộc đời họ đầy tràn sự thiện hảo của bàn tay Chúa/ và thế giới này thêm bình an.
  3. "Nước Thiên Chúa đã đến gần các người". Hiệp cùng Đức Thánh Cha, xin cho Giáo Hội tại Châu Mỹ La Tinh và vùng Caribê, nhờ sứ vụ rao giảng tại lục địa, biết công bố Tin Mừng với một cách thế và lòng nhiệt tình mới.
  4. Chúa nói: "Các con hãy vui mừng, vì tên các con đã được ghi trên Trời". Xin cho mỗi người trong giáo xứ chúng ta/  đang sống giữa những cảnh thế sự thăng trầm/ nhưng lòng luôn hướng về Trời, để biết sống đẹp lòng Chúa và mưu ích cho tha nhân.
Lạy Chúa Giêsu, Chúa đã đến giải thoát chúng con khỏi tội và ban bình an cho chúng con. Xin cho chúng con biết theo gương Chúa, luôn sống yêu thương, phục vụ để mang hạnh phúc và niềm vui đến cho mọi người. Chúa hằng sống và hiển trị muôn đời. 

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...