24/08/2019
4683

Giáo xứ Tân Mai hân hoan chào đón Đức cha Giuse Đinh Đức Đạo, Giám mục Giáo Phận Xuân Lộc, Đức cha Tôma Vũ Đình Hiệu, Giám mục Giáo Phận Bùi Chu và quý cha về dâng thánh lễ Mừng Bổn Mạng giáo xứ, Mừng 65 năm thành lập giáo xứ Tân Mai.

Ngay từ 17g00' ngày 22/08/2019 - Cha chánh xứ Vinh Sơn cùng TV BHG, quý cụ ông cụ bà và các hội ban đã ra tận cổng phường để đón chào quý Đức cha. Nhìn ai cũng rạng rỡ với nụ cười hân hoan đón chào Quý Đức cha, quý cha và quý khách về chung chia niềm vui và cầu nguyện cho giáo xứ dịp đặc biệt 65 năm.

"Ai về Tân Mai, cùng về Tân Mai.

Để xem thấy vạn hồng ân, để xem ơn Chúa tuôn tràn giữa ngàn khó khăn, gìn giữ con hằng bình an.

Ai về Tân Mai, cùng về Tân Mai.
Bàn tay Chúa hằng chở che. Dìu qua giông bão giữa trời. Dẫu ngàn hiểm nguy, tình Chúa xiết bao diệu kỳ."

TẠ ƠN Thiên Chúa sáu mươi lăm năm mỗi ngày. Nhờ hồng ân Chúa tin yêu mỗi ngày, vững tin theo Ngài” 
Lời bài hát  “Về Tân Mai” của nhạc sĩ Thế Thông dẫn đưa mọi người từ Quý Đức cha, Quý cha, quý khách và những người con của giáo xứ hồi tưởng lại quãng thời gian dài đã qua với những thăng trầm thế cuộc, với những gian nan của cuộc sống và cả với những khó khăn sống đạo. Tất cả mọi sự đều theo dòng thời gian trôi qua, giờ nhìn lại nhận ra biết bao ơn lành Chúa đã thương ban. Cả cộng đoàn giáo xứ hân hoan dâng lời tạ ơn và chúc tụng Chúa, đồng thời tưởng nhớ và tri ân những bậc tiền nhân đi trước dọn đường, cảm ơn những vị ân nhân chung tay góp sức dựng xây giáo xứ.

Dưới đây là những hình ảnh trong ngày trọng đại của giáo xứ do Ban MVTT Gx Tân Mai thực hiện ghi nhận lại những khoảnh khắc tuyệt vời:

Ảnh: Ban Truyền thông Giáo xứ Tân Mai

©2019, Giáo xứ Tân Mai – Giáo phận Xuân Lộc


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...